Thưởng: Lương tháng 13, thưởng KPI, thưởng doanh số theo kết quả công việc.
Phúc lợi:
Phụ cấp ăn trưa (35.000 VNĐ/ngày), ăn tối (50.000 VNĐ/ngày), điện thoại (120.000 VNĐ/tháng).
Đóng BHXH đầy đủ ngay khi lên chính thức.
Trang bị thiết bị làm việc đầy đủ, hiện đại.
Văn hóa và môi trường:
Du lịch tối thiểu 1 lần/năm, team-building và liên hoan định kỳ.
12 ngày nghỉ phép/năm, chế độ nghỉ lễ theo quy định.
Mô tả công việc
Đại diện công ty kết nối với các khách hàng qua các nền tảng MXH (Facebook/ Zalo/ Telegram)
Giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty đến các khách hàng tiềm năng (seller).
Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, nghiên cứu, tìm hiểu thông tin và phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết triệt để các vấn đề, thắc mắc của khách hàng.
Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân dựa theo theo kế hoạch doanh số của team.
Hoàn thành và báo cáo dựa theo các chỉ tiêu đánh giá công việc (KPI) theo tuần, tháng, quý, năm.
Tuân thủ quy định, quy trình và tiêu chuẩn dịch vụ của bộ phận, công ty.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm làm việc: tối thiểu 1- 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng B2B (ngành POD, dropship, thương mại điện tử,...)
Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt, thái độ phục vụ khách hàng chuyên nghiệp.
Kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, Powerpoint,...).